Bóng Tập Gym Yoga - VN020

» Lợi ích khi sử dụng Bóng tập gym yoga! 
⇒ Việc thường xuyên sử dụng bóng tập gym, yoga qua các bài tập đơn giản nhẹ nhàng giúp cơ thể dẻo dai và khoẻ mạnh hơn.
⇒ Bóng tập gym, yoga chuyên dụng còn có thể sử dụng để tập vật lý trị liệu với những ai bị đau cột sống lưng. Tập vật lý trị liệu cho các bé trở nên cứng cáp hơn.
Đối với người tập gym, yoga chuyên nghiệp thì đây là một dụng cụ hỗ trợ tập luyện rất hữu dụng, vì bài tập với bóng rất đa dạng và mang lại hiệu quả rất cao.
» Ở một khía cạnh khác bóng tập gym, yoga cũng có thể đem làm dụng cụ giải trí trong các gameshow, trang trí sự kiện…Vì tính hữu dụng, độ an toàn của bóng nên phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, kể cả trẻ em.

» Trong công sở bóng tập gym yoga còn được sử dụng như một hình thức giải trí, thư giãn giảm stress những lúc căng thẳng mệt mỏi. Trên thực tế nếu sử dụng bóng yoga như một ghế ngồi cũng rất tốt cho cơ hông và hệ cơ thắt lưng.
» Đối với bà bầu sẽ có những bài tập với bóng yoga tốt cho thai nhi, tăng sức đề kháng và nâng cao trí tuệ cho bé ngay từ trong bụng mẹ. Đặc biệt hơn là giúp tinh thần thoả mái và dễ sinh con.
» Bóng tập gym yoga đa dạng về màu sắc cho bạn thoả sức lựa chọn, tuỳ vào chiều cao và cân nặng của mỗi người sẽ có kích thước bóng phù hợp để tập luyện, về cơ bản bóng có 2 kích thước thông dụng là 65cm và 75cm.
» Nói về độ bền và chịu lực cao thì bóng chuyên dụng tập gym, yoga rất bền không như các loại bóng rẻ tiền bán tràn lan trên mạng vừa mỏng và làm kém chất lượng. Mua bóng tại VN SPORT khách hàng yên tâm về chất lượng, sp được bảo hành 1 năm, thay phụ kiện miễn phí khi hết bảo hành. Đặc biệt khách hàng được tặng thêm bộ bơm mini trên mỗi sản phẩm, được đổi mới trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi.
ƯU ĐÃI VÀ CHÍNH SÁCH 
★ Bảo hành: 12 tháng (Thay phụ kiện miễn phí)
★ Đổi trả hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày
★ Giao hàng miễn phí các đơn hàng đặt Online trên 500.000đ
★ Giao hàng nhanh tận nhà trên Toàn Quốc
► Nhận hàng → Kiểm tra → Thanh toán 

► Hotline: 0767 292 045
» Hướng dẫn tập với Bóng Gym, Yoga
Bóng Tập Gym Yoga - VN020 Bóng Tập Gym Yoga - VN020 Reviewed by admin on tháng 12 07, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.