TÚI ĐEO NGỰC NAM KA006 - VN010

Bạn nên sử dụng ngay một chiếc túi đeo ngực KA006
» Túi đeo ngực KA006 nằm trong những dòng sản phẩm túi đeo thể thao “hot” nhất hiện nay mà giới trẻ đang săn lùng. Túi có thiết kế nhỏ gọn, nhiều ngăn bí mật và sử dụng tông màu đơn sắc giúp các bạn trẻ dễ phối đồ dù ở bất kỳ hoạt động nào.
» Điểm nhấn của dòng túi đeo ngực KA006 là sự chống thấm hoàn hảo bảo vệ tối ưu các vật dụng và phụ kiện bên trong. Túi được làm bằng chất liệu polyester cao cấp giúp trượt nước, bên trong là chất liệu vải dù chống thấm, do đó bạn có thể thỏa thích tắm mưa mà không sợ ướt các vật dụng bên trong túi.
Túi đeo ngực KA006 sử dụng tông màu Đen và Xám 
Chất liệu Polyester chống thấm nước hoàn hảo
» Sự tiện dụng của dòng sản phẩm này đem lại rất phong phú tùy vào từng như cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt đối với những bạn nào thường xuyên phải di chuyển trên đường và không cần mang theo quá nhiều vật dụng thì đây là dòng sản phẩm không thể thiếu được, túi đeo ngực KA006 có thể nhét cùng lúc ipad 9.7″ và nhiều phụ kiện khác như: ví, sách, điện thoại, mắt kính, móc khóa…Rất gọn gàng không gây cảm giác khó chịu và an toàn không sợ cướp giật.

Đơn giản như dân văn phòng
Đa dạng như dân công nghệ
Gọn gàng như sinh viên
» Chỉ với 290.000đ là bạn sở hữu ngay dòng sản phẩm Túi Đeo Ngực KA006 cho các mục đích sử dụng của mình. Có thể mua làm quà tặng cho người thân bạn bè, VN SPORT sẽ gói quà miễn phí cho bạn. 
ƯU ĐÃI VÀ CHÍNH SÁCH 
★ Bảo hành: 12 tháng (Thay phụ kiện miễn phí)
★ Đổi trả hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày
★ Giao hàng miễn phí các đơn hàng đặt Online trên 500.000đ
★ Giao hàng nhanh tận nhà trên Toàn Quốc
► Nhận hàng → Kiểm tra → Thanh toán 
► Hotline:  0767 292 045
► Mail: contact@vnsport.com.vn
TÚI ĐEO NGỰC NAM KA006 - VN010 TÚI ĐEO NGỰC NAM KA006 - VN010 Reviewed by admin on tháng 12 07, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.