TÚI TRỐNG DU LỊCH KA099 - VN011

Balo trống cho những chuyến du lịch, những chuyến đi xa, đi để trở về!
» Cuối năm là dịp cho những chuyến du lịch xa, là dịp cho những người con xa xứ được trở về nhà, là những món quà chứa đựng biết bao tình cảm dành cho người thân sau một năm xa cách. Song hành cùng những chuyến đi ấy là một khối lượng lớn những món đồ dùng cần mang theo. Vì vậy, nhu cầu tìm mua và trang bị cho mình  một chiếc túi đủ để chứa tất cả những đồ dùng ấy là rất lớn.
» Để có thể làm bạn hài lòng, VNsport xin giới thiệu mẫu Túi Trống Du Lịch KA099 với kích thước lên đến 50 * 27 * 25cm, có ngăn trong rộng kèm theo những ngăn phụ giúp đựng nhiều và phân loại được đồ đạc vật dụng mang theo. Người dùng dễ dàng lấy ra sử dụng khi cần mà không cần phải lo sợ đồ đạc bị đảo lộn tùm lum. Túi trống KA099 có thể chứa từ sách, vở, giày dép,… đến cả máy tính bảng, laptop, điện thoại, dù che mưa,… khả năng chứa tải rất ấn tượng phải không nào!
Kích thước ngăn túi balo rộng, chứa được rất nhiều đồ dùng
» Kiểu dáng của KA099 cũng không hề kém cạnh, kiểu dáng thời trang, rất dễ phối đồ từ set đồ quần jeans, kaki, áo phông thun đến set quầy tây, sơ mi vẫn rất cool không thể không chất hơn. Với 3 màu chủ đạo là ghi xám, đen và xanh đen thích hợp khi mang túi cho những chuyến đi ngoài trời ngắn ngày, tập thể dục thể thao hoặc những chuyến đi dài ngày về quê.
Thiết kế phù hợp với nhiều kiểu phối đồ
» Bởi vì, túi trống KA099 được làm bằng chất liệu vải tổng hợp Polyester, chất liệu này giúp chiếc túi có khả năng chống thấm nước. Nước sau khi tiếp xúc bề mặt túi, sẽ nhanh chóng trôi đi vì không có đủ thời gian để đọng lại mà thẩm thấu vào bên trong túi. Chất liệu còn có khả năng chống trầy xước, khó để bị các vật sắt nhọn làm rách. Polyester cũng rất dễ vệ sinh, các bạn chỉ cần dùng chiếc khăn ẩm để lau túi.
Tính năng chống thấm nước, chống trầy xước của vải Polyester
» Các phụ kiện như móc khóa, dây kéo chất lượng, đường may tỉ mỉ giúp tăng độ bền cho KA099. Phần tay cầm sử dụng chất liệu da PU tạo cảm giác êm cho đôi tay khi balo có trọng lượng nặng hoặc “quá tải”. Quai đeo được lót xốp, bản rộng khi mang vai giảm sự khó chịu lúc bạn mang balo trên vai, có thể thay đổi kích thước tùy vào chiều cao của người sử dụng. Hai bên hông còn có móc khóa giúp thay đổi kích thước túi balo cho phù hợp với lượng đồ đạc có trong túi.
Khóa kéo và quai xách thời trang, chât lượng
» Phần quai xách sử dụng lớp da PU tạo cảm giác êm tay khi balo chứa nhiều đồ dùng, đường may khá chắc hạn chế được tối đa quai xách bị đứt sau một thời gian sử dụng.
Khóa kéo và quai xách thời trang, chât lượng


» Túi trống du lịch KA099 có kiểu dáng phù hợp cho các hoạt động du lịch, đi xa, hoạt động ngoài trời, kể cẩ thể thao vì khả năng chứa đồ nhiều của nó. Không những vậy, KA099 còn có kiểu dáng đơn giản nhưng hợp thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với khách hàng tinh tế, mẫu mã không là vấn đề lớn, quạn trọng là độ tiện lợi của túi.
» Hãy nhanh tay liên hệ Hotline để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi khi đặt hàng online nhé khách iu.
TÚI TRỐNG DU LỊCH KA099 - VN011 TÚI TRỐNG DU LỊCH KA099 - VN011 Reviewed by admin on tháng 12 08, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.